เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1150031    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน : รายงานการวิจัย / สุปราณี ชอบแต่ง
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน
 The development of cooperative learning by learning together technique for theories and principle community development subject
Dewey Call #378.1795 ส45ก
ผู้แต่งสุปราณี ชอบแต่ง
หัวเรื่องการเรียนรู้--วิจัย
 การพัฒนาชุมชน--วิจัย
 การเรียนแบบมีส่วนร่วม--วิจัย
พิมพลักษณ์สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2565
เชื่อมโยงhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1770
ชื่อเรื่องการพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน : รายงานการวิจัย / สุปราณี ชอบแต่ง
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน
 The development of cooperative learning by learning together technique for theories and principle community development subject
Dewey Call #378.1795 ส45ก
ผู้แต่งสุปราณี ชอบแต่ง
พิมพลักษณ์สงขลา : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา, 2565
หัวเรื่องการเรียนรู้--วิจัย
 การพัฒนาชุมชน--วิจัย
 การเรียนแบบมีส่วนร่วม--วิจัย
เชื่อมโยงhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1770
ลักษณะทางกายภาพ45 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 02368nam a2200229 4500
005 20250312184759.0
008 230831s2565 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a378.1795‡bส45ก
1000_‡aสุปราณี ชอบแต่ง
24510‡aการพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน :‡bรายงานการวิจัย /‡cสุปราณี ชอบแต่ง
24630‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน
24631‡aThe development of cooperative learning by learning together technique for theories and principle community development subject
260__‡aสงขลา :‡bคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,‡c2565
300__‡a45 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
520__‡aการศึกษาการพัฒนาการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชนมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อหาค่าดัชนีประสิทธิผลของการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชนก่อนและหลังการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกัน 3) เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน กลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษาภาคปกติหลักสูตรการพัฒนาชุมชน ชั้นปีที่ 1 ที่ลงทะเบียนเรียน วิชา 2531104 ทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 จำนวน 45 คน การสุ่มตัวอย่างใช้วิธีการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แผนจัดการเรียนรู้วิชา 2531 104 ทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแบบประเมินความพึงพอใจ ผลการวิจัยพบว่า 1. ดัชนีประสิทธิผลของการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน มีค่าเท่ากับ .43 แสดงว่าผู้เรียนมีความรู้เพิ่มขึ้น .43 หรือคิดเป็นร้อยละ 43.0 2. ผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน หลังการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันสูงกว่าก่อนการเรียนรู้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 3. ผู้เรียนมีความพึงพอใจมากที่สุดต่อการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มเรียนรู้ร่วมกันในวิชาทฤษฎีและหลักการพัฒนาชุมชน ทั้งในภาพรวมและในทุกประเด็น
650_7‡aการเรียนรู้‡xวิจัย
650_7‡aการพัฒนาชุมชน‡xวิจัย
650_7‡aการเรียนแบบมีส่วนร่วม‡xวิจัย
850__‡aSKRU
8564_‡uhttps://arit.skru.ac.th/ebook/pages/title_detail.php?title_code=1770
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
202297363.7 อ56ศวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด