เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1150116    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องLifelong learning focus 03 : การเรียนรู้แบบสืบเสาะและตั้งคำถาม ความสงสัย การสร้างสรรค์ และสร้างการเปลี่ยนแปลง / บรรณาธิการ วัฒนชัย วินิจจะกูล
Dewey Call #370.1523 ล96
ผู้แต่งเพิ่มเติมวัฒนชัย วินิจจะกูล, บรรณาธิการ
 สถาบันอุทยานการเรียนรู้
หัวเรื่องการเรียนรู้
 การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
ISBN9786162353642
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันอุทยานการเรียนรู้, 2566
ชื่อเรื่องLifelong learning focus 03 : การเรียนรู้แบบสืบเสาะและตั้งคำถาม ความสงสัย การสร้างสรรค์ และสร้างการเปลี่ยนแปลง / บรรณาธิการ วัฒนชัย วินิจจะกูล
Dewey Call #370.1523 ล96
ผู้แต่งเพิ่มเติมวัฒนชัย วินิจจะกูล, บรรณาธิการ
 สถาบันอุทยานการเรียนรู้
ISBN9786162353642
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันอุทยานการเรียนรู้, 2566
เนื้อหาพลังการเรียนรู้จากปัจจัยคน -- ความสงสัย สังคมไทยกับยุคสมัยของเรา -- มหัศจรรย์แห่งความสงสัยและพลังที่ยิ่งใหญ่ของคำถาม -- ระบบโรงเรียนล้มเหลว? เมื่อการเข้าโรงเรียนไม่ได้ก่อให้เกิดการเรียนรู้ -- ใครฆ่าความอยากรู้ -- Question-Based Learning และ Socratic Method เรียนรู้ด้วยการใช้คำถาม -- Inquiry-Based Learning เรียนรู้ด้วยการสืบเสาะ -- Project-Based Learning เรียนรู้ด้วยการทำโครงงาน -- Problem-Based Learning เรียนรู้ด้วยการแก้ปัญหา -- เซอร์ เคนโรบินสัน : เขย่าระบบการศึกษาด้วยคำถามสะเทือนวิธีคิด -- โยสไตน์ กอร์เดอร์ : คำถามเชิงปรัชญา ค้นหาความหมายของชีวิต -- อดัม แกรนด์ : คิดแย้งสร้างการเปลี่ยนแปลงองค์กร -- เจมี โอลิเวอร์ : เชฟนักรณรงค์ฉลาดกินเพื่ออยู่ ฉลาดรู้เรื่องกิน -- ใบแยน สแลด : จากความสงสัยกลายเป็นนวัตกรรมรักษ์โลก -- อ้าย เว่ยเว่ย : ศิลปะเพื่อท้าทายอำนาจตั้งคำถามต่อความเชื่อ -- Start with why และการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
หัวเรื่องการเรียนรู้
 การเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
ลักษณะทางกายภาพ76 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01529nam a2200205 4500
005 20231024133319.0
008 231024s2566 th a ||| | tha d
020__‡a9786162353642
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a370.1523‡bล96
24500‡aLifelong learning focus 03 :‡bการเรียนรู้แบบสืบเสาะและตั้งคำถาม ความสงสัย การสร้างสรรค์ และสร้างการเปลี่ยนแปลง /‡cบรรณาธิการ วัฒนชัย วินิจจะกูล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสถาบันอุทยานการเรียนรู้,‡c2566
300__‡a76 หน้า : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aพลังการเรียนรู้จากปัจจัยคน -- ความสงสัย สังคมไทยกับยุคสมัยของเรา -- มหัศจรรย์แห่งความสงสัยและพลังที่ยิ่งใหญ่ของคำถาม -- ระบบโรงเรียนล้มเหลว? เมื่อการเข้าโรงเรียนไม่ได้ก่อให้เกิดการเรียนรู้ -- ใครฆ่าความอยากรู้ -- Question-Based Learning และ Socratic Method เรียนรู้ด้วยการใช้คำถาม -- Inquiry-Based Learning เรียนรู้ด้วยการสืบเสาะ -- Project-Based Learning เรียนรู้ด้วยการทำโครงงาน -- Problem-Based Learning เรียนรู้ด้วยการแก้ปัญหา -- เซอร์ เคนโรบินสัน : เขย่าระบบการศึกษาด้วยคำถามสะเทือนวิธีคิด -- โยสไตน์ กอร์เดอร์ : คำถามเชิงปรัชญา ค้นหาความหมายของชีวิต -- อดัม แกรนด์ : คิดแย้งสร้างการเปลี่ยนแปลงองค์กร -- เจมี โอลิเวอร์ : เชฟนักรณรงค์ฉลาดกินเพื่ออยู่ ฉลาดรู้เรื่องกิน -- ใบแยน สแลด : จากความสงสัยกลายเป็นนวัตกรรมรักษ์โลก -- อ้าย เว่ยเว่ย : ศิลปะเพื่อท้าทายอำนาจตั้งคำถามต่อความเชื่อ -- Start with why และการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
650_7‡aการเรียนรู้
650_7‡aการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
7000_‡aวัฒนชัย วินิจจะกูล, ‡eบรรณาธิการ
7102_‡aสถาบันอุทยานการเรียนรู้
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
202320370.1523 ล96หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด