เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1150827    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องหลากหลายแนวทางแบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ / สำนักงานเลขาธิการสภา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #371.3 ก17ห
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
หัวเรื่องกิจกรรมการเรียนการสอน
 การศึกษา--สมรรถนะ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2566
ชื่อเรื่องหลากหลายแนวทางแบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ / สำนักงานเลขาธิการสภา กระทรวงศึกษาธิการ
Dewey Call #371.3 ก17ห
ผู้แต่งกระทรวงศึกษาธิการ. สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2566
Seriesสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 58/2566
ชื่อชุดสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 58/2566
เนื้อหาตอนที่ 1 แนวคิดพื้นฐานสมรรถนะ การจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ -- ตอนที่ 2 หลากหลายแนวทางการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน -- ตอนที่ 3 แบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ -- ส่วนที่ 1 การใช้รูปแบบการเรียนรู้สู่การพัฒนาสมรรถะ:การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach): โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา -- ส่วนที่ 2 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถะตามแนวทางการบูรณาการผสานหลายสมรรถะ: โรงเรียนปรัชชาธร กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 3 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทางสมรรถนะชีวิตในกิจวัตรประจำวัน: 7 Habits โรงเรียนปรัชชาธร กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 4 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทาง Whole School Learning: สงขลาบ้านฉาน : โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา -- ส่วนที่ 5 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะโดยใช้ทฤษฎีพหุปัญญา: โรงเรียนศิริพงศ์วิทยาและโรงเรียนสุทธิ์รักษ์ จังหวัดสงขลา ส่วนที่ 6 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทางการพัฒนาสมรรถนะสำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ: โรงเรียนวัดปุรณาวาส กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 7 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ ตามแนวทางการพัฒนาสมรรถนะบนความต้องการ/ความสนใจของผู้เรียน โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา
หัวเรื่องกิจกรรมการเรียนการสอน
 การศึกษา--สมรรถนะ
ลักษณะทางกายภาพ206 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01735nam a2200205 4500
005 20240711111926.0
008 240711s2566 th tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a371.3‡bก17ห
1102_‡aกระทรวงศึกษาธิการ‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
24510‡aหลากหลายแนวทางแบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ /‡cสำนักงานเลขาธิการสภา กระทรวงศึกษาธิการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา,‡c2566
300__‡a206 หน้า : ‡bภาพประกอบ
4901_‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 58/2566
5052_‡aตอนที่ 1 แนวคิดพื้นฐานสมรรถนะ การจัดการศึกษาฐานสมรรถนะ -- ตอนที่ 2 หลากหลายแนวทางการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน -- ตอนที่ 3 แบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ -- ส่วนที่ 1 การใช้รูปแบบการเรียนรู้สู่การพัฒนาสมรรถะ:การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach): โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา -- ส่วนที่ 2 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถะตามแนวทางการบูรณาการผสานหลายสมรรถะ: โรงเรียนปรัชชาธร กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 3 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทางสมรรถนะชีวิตในกิจวัตรประจำวัน: 7 Habits โรงเรียนปรัชชาธร กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 4 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทาง Whole School Learning: สงขลาบ้านฉาน : โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา -- ส่วนที่ 5 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะโดยใช้ทฤษฎีพหุปัญญา: โรงเรียนศิริพงศ์วิทยาและโรงเรียนสุทธิ์รักษ์ จังหวัดสงขลา ส่วนที่ 6 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวทางการพัฒนาสมรรถนะสำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ: โรงเรียนวัดปุรณาวาส กรุงเทพมหานคร -- ส่วนที่ 7 การจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ ตามแนวทางการพัฒนาสมรรถนะบนความต้องการ/ความสนใจของผู้เรียน โรงเรียนศิริพงศ์วิทยา จังหวัดสงขลา
650_7‡aกิจกรรมการเรียนการสอน
650_7‡aการศึกษา‡xสมรรถนะ
830_0‡aสิ่งพิมพ์ สกศ.; อันดับที่ 58/2566
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
202847371.3 ก17หหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด