ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1150921
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี : รายงานวิจัย / จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, นูรอาซีกีน ยีสมัน
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยเรื่อง การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี
Dewey Call #
372.35 จ115ก
ผู้แต่ง
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี
ผู้แต่งเพิ่มเติม
นูรอาซีกีน ยีสมัน
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ--วิจัย
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี : รายงานวิจัย / จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, นูรอาซีกีน ยีสมัน
ชื่อเรื่อง
รายงานวิจัยเรื่อง การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี
Dewey Call #
372.35 จ115ก
ผู้แต่ง
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี
ผู้แต่งเพิ่มเติม
นูรอาซีกีน ยีสมัน
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565
หัวเรื่อง
วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)--วิจัย
กิจกรรมการเรียนการสอน--วิจัย
ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ซ], 93 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
02707nam a2200217 4500
005
20240914142840.0
008
240913s2565 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.35‡bจ115ก
100
0_
‡aจันทร์ดา พิทักษ์สาลี
245
10
‡aการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี :‡bรายงานวิจัย /‡cจันทร์ดา พิทักษ์สาลี, นูรอาซีกีน ยีสมัน
246
30
‡aรายงานวิจัยเรื่อง การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี
260
__
‡aปัตตานี :‡bคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี,‡c2565
300
__
‡a[ก-ซ], 93 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
520
__
‡aการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาก่อนและหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาก่อนและหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน 3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการคิอย่างมีวิจารณญาณกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน และ 4) ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาหลังได้รับการจัดการเรียนรู้ดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน ประขากรเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษา สาขาการประถมศึกษา จำนวน 28 คน ได้จากการสุ่มแบบยกกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในวิจัยประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน แบบวัดความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแบบวัดความพึงพอใจ ใช้แบบแผนการวิจัยแบบ One group Pretest - Posttest Design วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีชนิดกลุ่มตัวอย่างไม่เป็นอิสระต่อกัน (t-test dependent group) และค่าสหสัมพันธ์ของเพียร์สัน พบว่า 1)คะแนนเฉลี่ยครามสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดกิจกรรมเป็นฐานสูงกว่าก่อนการจัดการเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 2) คะแนนเฉลี่ยผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาหลังได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานสูงกว่าก่อนการจัดการเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3) ความสัมพันธ์ระหว่างคะแนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังได้รับการจัดการเรียนรู้มีค่า Pearson correlation เท่ากับ 0.32 และ 4) นักศึกษามีความพึงพอใจหลังได้รับการจัดการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานเฉลี่ยรวมอยู่ในระดับมาก
650
_7
‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)‡xวิจัย
650
_7
‡aกิจกรรมการเรียนการสอน‡xวิจัย
650
_7
‡aความคิดอย่างมีวิจารณญาณ‡xวิจัย
700
0_
‡aนูรอาซีกีน ยีสมัน
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
202950
372.35 จ115ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, และ นูรอาซีกีน ยีสมัน. (2565).
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี :รายงานวิจัย .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, และ นูรอาซีกีน ยีสมัน.
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี :รายงานวิจัย .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, และ นูรอาซีกีน ยีสมัน. 2565.
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี :รายงานวิจัย .
ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
จันทร์ดา พิทักษ์สาลี, และ นูรอาซีกีน ยีสมัน. การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับครูประถมศึกษาที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาปริญญาตรี :รายงานวิจัย . ปัตตานี :คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
81
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.