เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1151248    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการจัดการการตลาด : เอกสารการสอนชุดวิชา 32302 / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Dewey Call #658.8 ม19ก 2567
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 8
หัวเรื่องการจัดการตลาด
ISBN9786161616106(ล.1)
 9786161616113(ล.2)
พิมพลักษณ์นนทบุรี : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2567
ชื่อเรื่องการจัดการการตลาด : เอกสารการสอนชุดวิชา 32302 / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Dewey Call #658.8 ม19ก 2567
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 8
ISBN9786161616106(ล.1)
 9786161616113(ล.2)
พิมพลักษณ์นนทบุรี : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2567
เนื้อหาล.1 หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด -- หน่วยที่ 2 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด -- หน่วยที่ 3 สภาพแวดล้อมและสารสนเทศการตลาด และการพยากรณ์ตลาด -- หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาด -- หน่วยที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค -- หน่วยที่ 6 กลยุทธ์สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน -- หน่วยที่ 7 การตลาดเป้าหมาย -- ล.2 หน่วยที่ 8 การจัดการผลิตภัณฑ์ -- หน่วยที่ 9 ราคา -- หน่วยที่ 10 การจัดจำหน่าย -- หน่วยที่ 11 การส่งเสริมการตลาด -- หน่วยที่ 12 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ -- หน่วยที่ 13 การตลาดสมัยใหม่ -- หน่วยที่ 4 การควบคุมทางการตลาด -- หน่วยที่ 15 การจัดทำแผนการตลาด
หัวเรื่องการจัดการตลาด
ลักษณะทางกายภาพ2 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ)
LDR 01265nam 2200205 4500
005 20250228152746.0
008 250228s2567 th a ||| | tha d
020__‡a9786161616106(ล.1)‡c350
020__‡a9786161616113(ล.2)‡c400
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.8‡bม19ก 2567
1102_‡aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช‡bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
24510‡aการจัดการการตลาด :‡bเอกสารการสอนชุดวิชา 32302 /‡cสาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 8
260__‡aนนทบุรี :‡bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,‡c2567
300__‡a2 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ)
5052_‡aล.1 หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด -- หน่วยที่ 2 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด -- หน่วยที่ 3 สภาพแวดล้อมและสารสนเทศการตลาด และการพยากรณ์ตลาด -- หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาด -- หน่วยที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค -- หน่วยที่ 6 กลยุทธ์สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน -- หน่วยที่ 7 การตลาดเป้าหมาย -- ล.2 หน่วยที่ 8 การจัดการผลิตภัณฑ์ -- หน่วยที่ 9 ราคา -- หน่วยที่ 10 การจัดจำหน่าย -- หน่วยที่ 11 การส่งเสริมการตลาด -- หน่วยที่ 12 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ -- หน่วยที่ 13 การตลาดสมัยใหม่ -- หน่วยที่ 4 การควบคุมทางการตลาด -- หน่วยที่ 15 การจัดทำแผนการตลาด
650_7‡aการจัดการตลาด
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
203271658.8 ม19ก 2567 ล.1หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
203272658.8 ม19ก 2567 ล.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด