เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1151249    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการตลาดร่วมสมัย : เอกสารการสอนชุดวิชา 32489 / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Dewey Call #658.872 ม19ก 2567
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
หัวเรื่องการจัดการตลาด
 การตลาด
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ISBN9786161621278(ล.1)
 9786161623036(ล.2)
พิมพลักษณ์นนทบุรี : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2567
ชื่อเรื่องการตลาดร่วมสมัย : เอกสารการสอนชุดวิชา 32489 / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Dewey Call #658.872 ม19ก 2567
ผู้แต่งมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
ISBN9786161621278(ล.1)
 9786161623036(ล.2)
พิมพลักษณ์นนทบุรี : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2567
เนื้อหาล.1 หน่วยที่ 1 การตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมและจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาดและพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 6 ราคาและการจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 7 การส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย -- ล.2 หน่วยที่ 8 แนวคิดการตลาดดิจิทัล -- หน่วยที่ 9 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล -- หน่วยที่ 10 การตลาดผ่านเว็บไซต์ -- หน่วยที่ 11 การตลาดแบบพึ่งพาและการตลาดผ่านอีเมล -- หน่วยที่ 12 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม -- หน่วยที่ 13 การตลาดผ่านวิดิโอ -- หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ -- หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
หัวเรื่องการจัดการตลาด
 การตลาด
 การตลาดอินเทอร์เน็ต
ลักษณะทางกายภาพ2 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ)
LDR 01494nam 2200229 4500
005 20250305161415.0
008 250228s2567 th a ||| | tha d
020__‡a9786161621278(ล.1)‡c350
020__‡a9786161623036(ล.2)‡c400
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.872‡bม19ก 2567
1102_‡aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช‡bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
24510‡aการตลาดร่วมสมัย :‡bเอกสารการสอนชุดวิชา 32489 /‡cสาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 4
260__‡aนนทบุรี :‡bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,‡c2567
300__‡a2 เล่ม (เลขหน้าไม่เรียงลำดับ)
5052_‡aล.1 หน่วยที่ 1 การตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมและจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาดและพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 6 ราคาและการจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย -- หน่วยที่ 7 การส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย -- ล.2 หน่วยที่ 8 แนวคิดการตลาดดิจิทัล -- หน่วยที่ 9 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล -- หน่วยที่ 10 การตลาดผ่านเว็บไซต์ -- หน่วยที่ 11 การตลาดแบบพึ่งพาและการตลาดผ่านอีเมล -- หน่วยที่ 12 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม -- หน่วยที่ 13 การตลาดผ่านวิดิโอ -- หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ -- หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
650_7‡aการจัดการตลาด
650_7‡aการตลาด
650_7‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
203273658.872 ม19ก 2567 ล.1หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   กำหนดคืน:22 ก.ย. 2568
203274658.872 ม19ก 2567 ล.2หนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   กำหนดคืน:22 ก.ย. 2568
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด