เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1154831    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องสื่อสรรค์สร้าง อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ : แนวคิดและการบริหารจัดการ / ฐิตินัน บ. คอมมอน
Dewey Call #302.23 ฐ34ส
ผู้แต่งฐิตินัน บ. คอมมอน
หัวเรื่องสื่ออิเล็กทรอนิกส์
 การสร้างสรรค์ในงานโฆษณา
ISBN9786164079052
พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2567
ชื่อเรื่องสื่อสรรค์สร้าง อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ : แนวคิดและการบริหารจัดการ / ฐิตินัน บ. คอมมอน
Dewey Call #302.23 ฐ34ส
ผู้แต่งฐิตินัน บ. คอมมอน
ISBN9786164079052
พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2567
เนื้อหาศรษฐกิจสร้างสรรค์ -- อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การผลิตและการบริโภคทางวัฒนธรรมในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การบริหารจัดการสื่อ -- การบริหารจัดการสื่อในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การตลาด การส่งเสริมการตลาด และโมเดลธุรกิจสื่อ -- โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์กรสื่อ -- การบริหารและการเป็นผู้นำในองค์กรสื่อ -- การบริหารจัดการความคิดสร้างสรรค์ในองค์กรสื่อ -- การระดมทุนและการระดมทรัพยากรแบบกลุ่มคน (Crowdfunding / Crowdsourcing) -- ธุรกิจสื่อแบบการขายสิทธิ (Media franchising) -- ทักษะวิชาชีพของนักสร้างสรรค์สื่อในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- สื่อสร้างสรรค์ อุตสาหกรรมสร้างสรรค์
หัวเรื่องสื่ออิเล็กทรอนิกส์
 การสร้างสรรค์ในงานโฆษณา
ลักษณะทางกายภาพ350 หน้า : ภาพประกอบ
LDR 01188nam a2200193 4500
005 20250318101230.0
008 250318s2567 th a ||| | tha d
020__‡a9786164079052‡c380
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a302.23‡bฐ34ส
1000_‡aฐิตินัน บ. คอมมอน
24510‡aสื่อสรรค์สร้าง อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ :‡bแนวคิดและการบริหารจัดการ /‡cฐิตินัน บ. คอมมอน
260__‡bกรุงเทพฯ :‡bโครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡b2567
300__‡a350 หน้า : ‡bภาพประกอบ
505__‡aศรษฐกิจสร้างสรรค์ -- อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การผลิตและการบริโภคทางวัฒนธรรมในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การบริหารจัดการสื่อ -- การบริหารจัดการสื่อในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- การตลาด การส่งเสริมการตลาด และโมเดลธุรกิจสื่อ -- โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์กรสื่อ -- การบริหารและการเป็นผู้นำในองค์กรสื่อ -- การบริหารจัดการความคิดสร้างสรรค์ในองค์กรสื่อ -- การระดมทุนและการระดมทรัพยากรแบบกลุ่มคน (Crowdfunding / Crowdsourcing) -- ธุรกิจสื่อแบบการขายสิทธิ (Media franchising) -- ทักษะวิชาชีพของนักสร้างสรรค์สื่อในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ -- สื่อสร้างสรรค์ อุตสาหกรรมสร้างสรรค์
650_7‡aสื่ออิเล็กทรอนิกส์
650_7‡aการสร้างสรรค์ในงานโฆษณา
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
203336302.23 ฐ34สหนังสือทั่วไปสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด