ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1154869
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 : การค้นคว้าอิสระ / จิรดา ธ๊ระกุล
ชื่อเรื่อง
การค้นคว้าอิสระเรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3
Dewey Call #
420.712 จ37ก 2565
ผู้แต่ง
จิรดา ธีระกุล
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษการศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
การสอน--วิจัย
พิมพลักษณ์
2565
ชื่อเรื่อง
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 : การค้นคว้าอิสระ / จิรดา ธ๊ระกุล
ชื่อเรื่อง
การค้นคว้าอิสระเรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3
Dewey Call #
420.712 จ37ก 2565
ผู้แต่ง
จิรดา ธีระกุล
พิมพลักษณ์
2565
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2565
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา--วิทยานิพนธ์
ภาษาอังกฤษการศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)--วิจัย
การสอน--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[1-9], 136 แผ่น
LDR
00935nam a2200205 4500
005
20250507093635.0
008
250401s2565 th a m ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a420.712‡bจ37ก 2565
100
0_
‡aจิรดา ธีระกุล
245
10
‡aการจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 :‡bการค้นคว้าอิสระ /‡cจิรดา ธ๊ระกุล
246
30
‡aการค้นคว้าอิสระเรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3
260
__
‡c2565
300
__
‡a[1-9], 136 แผ่น
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ค.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา,2565
610
27
‡aมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา‡xวิทยานิพนธ์
650
_7
‡aภาษาอังกฤษการศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)‡xวิจัย
650
_7
‡aการสอน‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
203078
420.712 จ37ก 2565
วิทยานิพนธ์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
จิรดา ธีระกุล. (2565).
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 :การค้นคว้าอิสระ .
ม.ป.ท.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
จิรดา ธีระกุล.
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 :การค้นคว้าอิสระ .
2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
จิรดา ธีระกุล. 2565.
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 :การค้นคว้าอิสระ .
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
จิรดา ธีระกุล. การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ที่ 3 :การค้นคว้าอิสระ ; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
38
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.