เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1155011    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #658.84 ป13ก
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
หัวเรื่องการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค--วิจัย
 ธุรกิจชุมชน--วิจัย
 ข้าวเจ้าหอมนิล--การตลาด--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2566
ชื่อเรื่องการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / ปฐมพงษ์ บำเริบ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #658.84 ป13ก
ผู้แต่งปฐมพงษ์ บำเริบ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 2566
เนื้อหาแนวคิดเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- แนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ -- แนวคิดด้านการส่งเสริมการตลาด -- แนวคิดด้านกลยุทธ์การตลาด -- แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- แนวคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อ -- ความเป็นมาของกลุ่มสตรีคลองตะเค็ดฝั่งตะวันตก
หัวเรื่องการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค--วิจัย
 ธุรกิจชุมชน--วิจัย
 ข้าวเจ้าหอมนิล--การตลาด--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[ก-ญ], 141 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01171nam a2200205 4500
005 20250610153720.0
008 250610s2566 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a658.84‡bป13ก
1000_‡aปฐมพงษ์ บำเริบ
24510‡aการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cปฐมพงษ์ บำเริบ
24630‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด กรณีศึกษาข้าวหอมนิลจักรพรรดิ์ กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตสหกรณ์การเกษตรบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,‡c2566
300__‡a[ก-ญ], 141 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aแนวคิดเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย -- แนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ -- แนวคิดด้านการส่งเสริมการตลาด -- แนวคิดด้านกลยุทธ์การตลาด -- แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- แนวคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อ -- ความเป็นมาของกลุ่มสตรีคลองตะเค็ดฝั่งตะวันตก
650_7‡aการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค‡xวิจัย
650_7‡aธุรกิจชุมชน‡xวิจัย
650_7‡aข้าวเจ้าหอมนิล‡xการตลาด‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
203482658.84 ป13กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด