เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1155055    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / โชติรส สุทธิประเสริฐ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #372.21 ช84ก
ผู้แต่งโชติรส สุทธิประเสริฐ
หัวเรื่องการศึกษาขั้นก่อนประถม--วิจัย
 ผู้ปกครองกับเด็ก--วิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี, 2567
ชื่อเรื่องการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / โชติรส สุทธิประเสริฐ
ชื่อเรื่องรายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #372.21 ช84ก
ผู้แต่งโชติรส สุทธิประเสริฐ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี, 2567
เนื้อหาแนวคิดสำหรับการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครอง --ความหมายของชุดฝึกอบรม -- ความสำคัญของชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะตามวัยของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการสร้างวินัยเชิงบวก -- ความสำคัญของการสร้างวินัยเชิงบวก -- หลักการสร้างวินัยเชิงบวก -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างวินัยเชิงบวก -- แนวคิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการมีส่วนร่วม -- ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- บทบาทของผู้ปกครองในการจัดกิจกรรมร่วมกับเด็กปฐมวัย -- รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
หัวเรื่องการศึกษาขั้นก่อนประถม--วิจัย
 ผู้ปกครองกับเด็ก--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ[ก-ค], [1-5], 154 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR 01955nam a2200193 4500
005 20250716151501.0
008 250716s2567 th a ||| | tha d
040__‡aSongkhla Rajabhat University
08204‡a372.21‡bช84ก
1000_‡aโชติรส สุทธิประเสริฐ
24510‡aการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cโชติรส สุทธิประเสริฐ
24630‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี,‡c2567
300__‡a[ก-ค], [1-5], 154 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
5052_‡aแนวคิดสำหรับการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครอง --ความหมายของชุดฝึกอบรม -- ความสำคัญของชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะตามวัยของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการสร้างวินัยเชิงบวก -- ความสำคัญของการสร้างวินัยเชิงบวก -- หลักการสร้างวินัยเชิงบวก -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างวินัยเชิงบวก -- แนวคิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการมีส่วนร่วม -- ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- บทบาทของผู้ปกครองในการจัดกิจกรรมร่วมกับเด็กปฐมวัย -- รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
650_7‡aการศึกษาขั้นก่อนประถม‡xวิจัย
650_7‡aผู้ปกครองกับเด็ก‡xวิจัย
850__‡aSKRU
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
203475372.21 ช84กวิจัยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด