ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1155055
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / โชติรส สุทธิประเสริฐ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #
372.21 ช84ก
ผู้แต่ง
โชติรส สุทธิประเสริฐ
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นก่อนประถม--วิจัย
ผู้ปกครองกับเด็ก--วิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี, 2567
ชื่อเรื่อง
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ : รายงานการวิจัย / โชติรส สุทธิประเสริฐ
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
Dewey Call #
372.21 ช84ก
ผู้แต่ง
โชติรส สุทธิประเสริฐ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี, 2567
เนื้อหา
แนวคิดสำหรับการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครอง --ความหมายของชุดฝึกอบรม -- ความสำคัญของชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะตามวัยของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการสร้างวินัยเชิงบวก -- ความสำคัญของการสร้างวินัยเชิงบวก -- หลักการสร้างวินัยเชิงบวก -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างวินัยเชิงบวก -- แนวคิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการมีส่วนร่วม -- ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- บทบาทของผู้ปกครองในการจัดกิจกรรมร่วมกับเด็กปฐมวัย -- รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
หัวเรื่อง
การศึกษาขั้นก่อนประถม--วิจัย
ผู้ปกครองกับเด็ก--วิจัย
ลักษณะทางกายภาพ
[ก-ค], [1-5], 154 แผ่น : ภาพประกอบ
LDR
01955nam a2200193 4500
005
20250716151501.0
008
250716s2567 th a ||| | tha d
040
__
‡aSongkhla Rajabhat University
082
04
‡a372.21‡bช84ก
100
0_
‡aโชติรส สุทธิประเสริฐ
245
10
‡aการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :‡bรายงานการวิจัย /‡cโชติรส สุทธิประเสริฐ
246
30
‡aรายงานการวิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี,‡c2567
300
__
‡a[ก-ค], [1-5], 154 แผ่น : ‡bภาพประกอบ
505
2_
‡aแนวคิดสำหรับการพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครอง --ความหมายของชุดฝึกอบรม -- ความสำคัญของชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- การพัฒนาชุดฝึกอบรม -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความสำคัญของการเรียนรู้ทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- คุณลักษณะตามวัยของการเรียนรู้ด้านอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย -- แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการสร้างวินัยเชิงบวก -- ความสำคัญของการสร้างวินัยเชิงบวก -- หลักการสร้างวินัยเชิงบวก -- ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างวินัยเชิงบวก -- แนวคิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองเด็กปฐมวัย -- ความหมายของการมีส่วนร่วม -- ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- บทบาทของผู้ปกครองในการจัดกิจกรรมร่วมกับเด็กปฐมวัย -- รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการสร้างวินัยเชิงบวกสำหรับเด็กปฐมวัย -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
650
_7
‡aการศึกษาขั้นก่อนประถม‡xวิจัย
650
_7
‡aผู้ปกครองกับเด็ก‡xวิจัย
850
__
‡aSKRU
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
วิทยาเขตสตูล
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
203475
372.21 ช84ก
วิจัย
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
อ.บรรณราชนครินทร์ ชั้น 1
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
โชติรส สุทธิประเสริฐ. (2567).
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
โชติรส สุทธิประเสริฐ.
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี, 2567.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
โชติรส สุทธิประเสริฐ. 2567.
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย .
กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
โชติรส สุทธิประเสริฐ. การพัฒนาชุดฝึกอบรมผู้ปกครองเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย (Social and emotional learning : SEL) สำหรับโรงเรียนพื้นที่ เขตองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน จังหวัดสมุทรปราการ :รายงานการวิจัย . กรุงเทพฯ :คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธนบุรี; 2567.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
11
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.